வியாழன், 30 ஏப்ரல், 2015

Happy Birthday Thala



அமராவதி அர்ஜூன் முதல் 
என்னை அறிந்தால் 
சத்யதேவ் வரை 
எத்தனை எத்தனை 
முகங்கள் உனக்கு
மாற்றங்கள் உன் 
நடிப்பில் மட்டுமே இருந்து
என்றென்றும் மாறாதது 
உன் அன்பு உள்ளம்...

காதல் மன்னன் உள்ளம் கவர் காதலனாக
பூவெல்லாம் உன் வாசம் நண்பனாக 
என்னை அறிந்தால் அப்பாவாக
தீனா அண்ணனாக
முகவரி தம்பியாக 

உன்னை கொடு என்னை தருவேன் army man ஆக
கண்டுகொண்டேன் கண்டுகொண்டேன் director ஆக
அவள் வருவாளா முற்போக்கு சிந்தனையாளனாக
சிட்டிசன் புரட்சியாலனாக
உன் அட்டகாசமான நடிப்பால் எங்களை கவர்ந்து

ராசி மைனர் மாப்பிள்ளை
Stylish பில்லாவாக
மங்காத்தா வில்லனாக
தமிழ் சினிமாவை அமர்க்களப்படுத்தி

பரமசிவன் திருப்பதி ஆஞ்சநேயா ஜனா ஜீ ஆழ்வார் என பகைவனுக்கு அருள்பவராக

ரெட்டை ஜடை வயசில் கல்லூரி வாசல் பவித்ரா வான்மதி உல்லாசம் உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன் என்னை தாலாட்ட வருவாளா வாலி ரெட் உயிரோடு உயிராக என்று மாபெரும்  காதல் கோட்டை கட்டி

நேசம் உடன் ஆசை ஆக உன்னை தேடி வரும் ரசிகர்ககளின் பாசமலர்கள் ஆக ஆனந்த பூங்காற்றே நீ வருவாய் என ராஜாவின் பார்வையிலே ஆரம்பம் முதல் வரவேற்று உபசரித்து தொடரும் நம் உறவு என்று அசல் தலைவனாகவும்

வரலாறு போற்றும் ஏகன் ராஜா வாக கிரீடம் சூட்டி வீரம் உடன் எங்கள் மனதில் என்றென்றும் நீக்கமற நிறைந்திருக்கும்  நீ பல்லாண்டு பல்லாயிரம் ஆண்டு வாழ வாழ்த்துக்கள் ....

என்றும் அன்புடன் 
பொற்செல்வி மதிவாணன்​

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக